benfica

Tôi đã bỏ lỡ việc học, đi làm sớm nhiều nghề, sau tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình rất tố May đanh bạc

【May đanh bạc】Thấy bản thân kém cỏi khi không dám làm ăn lớn

Tôi đã bỏ lỡ việc học,ấybảnthânkémcỏikhikhôngdámlàmănlớMay đanh bạc đi làm sớm nhiều nghề, sau tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình rất tốt. Rồi mẹ tôi cờ bạc, phải bán hết tài sản nhưng không đủ trả nợ. Bên cho vay chửi bới, hăm dọa, đánh đập cả tôi. Tôi bị trầm cảm nặng, không có khả năng làm việc như người bình thường.

Hiện tại tôi có vợ con như bao người, có nhà cho thuê và nhà để ở riêng. Vợ đi làm. Ngoài chăm con, tôi lo việc nhà, không đi làm nhưng có thu nhập thụ động khoảng một tỷ đồng ba năm. Tất cả tài chính vợ giữ hết. Mỗi lần thấy vợ cực hoặc trục trặc ở chỗ làm, tôi cảm thấy bản thân bất tài ghê gớm.

Tôi mới 40 tuổi nhưng cảm thấy rất vô định, muốn làm ăn lớn nhưng sợ thất bại. May mắn từ nhỏ đến giờ chưa thất bại bao giờ. Vì gia đình đã suy sụp, nếu làm ăn lớn, tôi sợ làm khổ vợ con nên phân vân lắm.

Tài sản hiện có chỉ nhờ tích cóp và đầu tư bình thường. Nếu tôi không làm gì thì thấy tội nghiệp vợ, cảm thấy bản thân buồn và vô dụng. Còn nếu làm ăn lớn, tôi sợ thất bại, không quay đầu được. Có phải tôi quá kém cỏi? Mong bạn đọc cho tôi ý kiến.

Đình Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap